1/ Nhân viên The Best VN tiếp nhận thông tin yêu cầu
Ngày đến, ngày đi, số lượng phòng, số người lớn, số trẻ em, chi tiết yêu cầu. Vui lòng đưa thông tin đầy đủ để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn phương án tốt nhất
2/ Nhân viên The Best VN báo giá và tư vấn khách hàng
Tình trạng chỗ nghỉ, thông tin chi tiết, hình ảnh bổ sung, giá cả,…
3/ Khách hàng đặt cọc, thanh toán theo quy định
4/ Nhân viên The Best VN gửi xác nhận đặt chỗ cho khách hàng
Ngày đến, ngày đi, địa chỉ, liên hệ, số tiền đặt cọc, số tiền còn lại,…
5/ Khách hàng tới ở và thanh toán phần còn lại (nếu có)
6/ Khách hàng cho nhận xét, phản hồi về chỗ ở
Để chúng tôi có thể phục vụ khách hàng tốt hơn. Vui lòng cho chúng tin xin ý kiến đánh giá, góp ý của
bạn về chất lượng phòng, dịch vụ, thái độ phục vụ
☎️ Hotline tư vấn: 0866.010055