BIỆT THỰ 2 PHÒNG NGỦ TẠI SALINDA RESORT PHÚ QUỐC

Nằm tách biệt sau những dãy đá với tầm nhìn tuyệt vời hướng ra biển, khu vực biệt thự sang trọng của Salinda mang tới không gian tinh khiết, tĩnh lặng từ không gian phòng ngủ rộng lớn êm ái đến ban công lộng gió. Tất cả các biệt thự của Salinda Resort Phú quốc đều có khu vực ẩm thực ngoài trời cùng phòng tắm hoa sen với bồn tắm tự nhiên ngoại cỡ. Là khu resort  nằm gần sân bay Phú quốc, nằm ngay trung tâm thị trấn Dương Đông, gần ngay bãi biển. Chính vì vậy mà khu biệt thự của Salinda có view hướng biển rất đẹp. Có thể ngắm cảnh biển lúc hoàng hôn, ngắm mặt trời mọc lúc bình minh mỗi sớm. Cùng không gian trong lành, gần gũi thiên nhiên, nội thất trang trí trong các khu biệt thự đều mới và hiện đại, phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại với hai màu trắng và xám là chủ đạo. Tất cả tạo nên không gian nghỉ ngơi cực kỳ thoải mái, yên tĩnh. Phù hợp với các cặp đôi và gia đình hay nhóm bạn bè.
Địa chỉ: Ấp Cửa Lấp, xã Dương Tơ, Phú quốc, Kiên Giang
Thông tin về các loại villa tại Salinda:    

+> Biệt thự hướng vườn( Biệt thự trên cao): 
– Diện tích: 58m2
– Giường: King/Twin
– Sức chứa: 2 người lớn
– Giá: Từ 6.143.000/đêm( mang tính chất tham khảo)
+> Biệt thự Suite hướng biển:
– Diện tích: 100m2
– Giường: King
– Sức chứa:  2 khách
– Giá: 10.508.000đ/đêm
Một số tiện ích:    
– Quầy Bar Mini
– Có điều khiển máy lạnh riêng
– Bàn làm việc
– Két sắt điện tử
– wifi, truyền hình vệ tinh
– Thiết bị phòng tắm cao cấp: vòi hoa sen, bồn tắm,máy sấy tóc, áo choàng tắm, dép đi trong phòng
– Bàn ủi và kệ ủi đồ theo yêu cầu
– Dịch vụ phòng 24/24
– Chọn lựa gối theo yêu cầu
– Có dụng cụ pha trà, cà phê
Một số hình ảnh về Villa:    











QUÝ KHÁCH CẦN THÊM THÔNG TIN, HÌNH ẢNH, KIỂM TRA PHÒNG TRỐNG, BÁO GIÁ VUI LÒNG LIÊN HỆ:
HOTLINE ĐẶT PHÒNG 24/7: 0919.86.44.11/0912.49.88.55 (Có Zalo, Viber, Line)

QUY TRÌNH ĐẶT PHÒNG THÔNG THƯỜNG

– B1: Tư vấn giúp giúp khách hàng lựa chọn phòng tốt nhất
– B2: Khách hàng chuyển khoản đặt cọc 50% tiền phòng
– B3: Gửi xác nhận đặt phòng, loại phòng, thời gian, số tiền thanh toán, số tiền còn lại,..
– B4: Khách hàng check- in, check- out, thanh toán tiền còn lại
– B5: Khách hàng cho nhận xét, đánh giá để cải thiện chất lượng dịch vụ