TAM ĐẢO BELVEDERE RESORT, Vĩnh Phúc ****

Cách Hà Nội gần hai giờ xe ôtô, Tam Đảo Belvedere Resort mang đến cho bạn những giờ phút nghỉ ngơi yên tĩnh và thư thái trên triền núi Tam Đảo cùng với bạn bè và người thân, vùng nghỉ dưỡng nổi tiếng từ 100 năm nay trên độ cao 1.200m.
Địa chỉ: QL2B, tt. Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc, Việt Nam

Khí hậu quanh năm mát mẻ, không khí trong lành, phong cảnh thiên nhiên thơ mộng và tuyệt đẹp, Tam Đảo luôn là địa điểm lý tưởng cho mọi nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn và giải trí của du khách.

Tọa lạc trong khuôn viên rộng gần 30 ha, Tam Đảo Belvedere Resort bao gồm nhiều biệt thự sang trọng, với ban công riêng nhìn ra toàn cảnh rừng núi Tam Đảo thơ mộng. Với những lợi thế sẵn có về điều kiện thiên nhiên cũng như vị trí địa lý, cách trung tâm thị trấn khoảng 3 km và kề bên Thác Bạc, gần sân golf và rừng Quốc gia Tam Đảo, nơi có nhiều động thực vật quý hiếm, được trang bị các tiện nghi cao cấp, mang phong cách phục vụ chuyên nghiệp và mến khách, Tam Đảo Belvedere Resort hứa hẹn đem đến cho Quý vị những kỳ nghỉ khó quên.
Belvedere Tam Dao Resort có 48 phòng. Tất cả đồ nội thất đều dễ chịu, êm ái, và thậm chí nhiều phòng còn cung cấp các tiện nghi như truy cập internet không dây, truy cập internet không dây (miễn phí), máy lạnh, bàn, quầy thức ăn nhẹ. Khách sạn được trang bị cơ sở vật chất tuyệt vời, bao gồm bồn tắm nước nóng, phòng thể dục, phòng xông hơi, hồ bơi ngoài trời, spa, giúp cho bạn thư giãn sau một ngày khám phá các sự kiện thú vị trong thành phố. Khi bạn tìm kiếm chỗ tạm trú thoải mái và tiện nghi ở Tam Đảo (Vĩnh Phúc), hãy bắt đầu cuộc hành trình đến Belvedere Tam Dao Resort.

39532862

39532875

39532877

39532878

39532881

QUÝ KHÁCH CẦN THÊM THÔNG TIN, HÌNH ẢNH, KIỂM TRA PHÒNG TRỐNG, BÁO GIÁ VUI LÒNG LIÊN HỆ:
HOTLINE ĐẶT PHÒNG 24/7: 0914.62.88.55/0936.393.345 (Có Zalo, Viber, Line)

QUY TRÌNH ĐẶT PHÒNG THÔNG THƯỜNG

– B1: Tư vấn giúp giúp khách hàng lựa chọn phòng tốt nhất
– B2: Khách hàng chuyển khoản đặt cọc 50% tiền phòng
– B3: Gửi xác nhận đặt phòng, loại phòng, thời gian, số tiền thanh toán, số tiền còn lại,..
– B4: Khách hàng checkin, check out, thanh toán tiền còn lại
– B5: Khách hàng cho nhận xét, đánh giá để cải thiện chất lượng dịch vụ