Nguyen Shack Homestay – Bamboo Bunglow, Ninh Bình

Nằm ẩn mình giữa các không gian thanh bình xung quanh, Nguyen Shack Homestay là chỗ ở nhà dân không xô bồ và cách Tam Cốc 5 km. Wi-Fi miễn phí được cung cấp ở tất cả các khu vực và trong các Bungalow.

Địa chỉ: Hang Múa, Làng Khê Thượng, Xã Ninh Xuân, Huyện Hoa Lư, Ninh Bình, Việt Nam

Nằm trên thung lũng, các phòng quạt máy tại đây nhìn ra núi và có minibar cùng khu vực tiếp khách. Từ phòng nghỉ thoải mái quý khách cũng có thể thoáng bắt gặp cuộc sống hoang dã. Tiện nghi phòng tắm được dùng riêng và đi kèm đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng máy sấy tóc.

Quý khách có thể tận hưởng một chuyến đi bộ leo núi hoặc khám phá các hang động gần đó. Ngoài ra, quý khách cũng có thể câu cá thư giãn từ sân hiên riêng. Xe đạp người lớn và trẻ em miễn phí được cung cấp cho khách để đến các điểm tham quan của tỉnh Ninh Bình như Quần thể Danh thắng Tràng An (6 km), Bích Động (7 km) và Cố Đô Hoa Lư (8 km).

Nguyen Shack – Ninh Binh nằm trong bán kính 20 km từ Chùa Bái Đính và 10 km Trung tâm Cứu hộ Chim Thung Nham. Thành phố Ninh Bình và Ga tàu Ninh Bình đều cách nơi nghỉ này 7 km còn Sân bay Quốc tế Nội Bài cách đó 90 km.

Nguyen Shack Homestay – Ninh Binh có tiện nghi pha trà/cà phê miễn phí và cung cấp đồ ăn nhẹ. Các tiện nghi khác bao gồm bàn đặt tour, lễ tân 24 giờ và chỗ để hành lý. Để tạo sự thuận tiện cho khách, dịch vụ đưa đón sân bay cũng được cung cấp kèm phụ phí.

25304376

38485298

38485354

38485484

38485531

40340341

41894605

41894610

41894611

41894614

67090868

67092064

67092067

67092069

71741811

Quý khách đi nhóm, gia đình, công ty, cá nhân cần thông tin hình ảnh, giá cả, dịch vụ, tiện ích, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi theo mùa, theo ngày, theo số lượng vui lòng liên hệ để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng:

HOTLINE TƯ VẤN ĐẶT PHÒNG: 0936292369 (Có zalo, viber)

QUY TRÌNH ĐẶT PHÒNG THÔNG THƯỜNG

– B1: Tư vấn giúp giúp khách hàng lựa chọn phòng tốt nhất
– B2: Khách hàng chuyển khoản đặt cọc 50% tiền phòng
– B3: Gửi xác nhận đặt phòng, loại phòng, thời gian, số tiền thanh toán, số tiền còn lại,..
– B4: Khách hàng checkin, check out, thanh toán tiền còn lại
– B5: Khách hàng cho nhận xét, đánh giá để cải thiện chất lượng dịch vụ