Mai Châu Ecolodge, Hòa Bình

Chỉ cách Hà Nội ba giờ lái xe, bạn sẽ đến một thế giới hoàn toàn khác biệt tại Mai Châu, nơi ngập tràn bản sắc văn hóa dân tộc với bầu không khí trong lành và thiên nhiên hoang sơ thuần chất. Mai Châu Ecolodge nằm ngay tại trung tâm của thung lũng Mai Châu, là vị trí thuận lợi cho du khách dễ dàng tiếp cận các địa điểm tham quan không thể bỏ qua như bản Pom Coong, bản Lác, trung tâm thị trấn Mai Châu, bản Văn …

Địa chỉ: Xóm Nà Thia, Xã Nà Phòn, Mai Châu, Mai Châu (Hòa Bình), Việt Nam

 

  Mai Châu Ecolodge bao gồm hệ thống phòng nghỉ và căn hộ hiện đại, được trang bị đầy đủ: ban công, khu vực nghỉ ngơi riêng, mini-bar và WiFi miễn phí, phòng tắm riêng đi kèm với vòi hoa sen, máy sấy tóc và đồ trong nhà tắm hoàn toàn miễn phí … săn sàng phục vu quý khách.

Khu nghỉ dưỡng có đầy đủ các dịch vụ: bể bơi, spa, nhà hàng phục vụ nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, du khách có thể tham gia những buổi biểu diễn ca nhạc truyền thống, đi bộ khám phá thiên nhiên, tự tay thực hành làm các món ăn bản địa… qua đó, họ sẽ hiểu và cảm nhận được một phần văn hóa của người Thái

Mai Châu Ecolodge là khu du lịch nghỉ dưỡng không “khách sạn”, không tivi, không thuốc lá.

34172318

34172351

34173046

40673113

HỆ THỐNG PHÒNG

  • Superior Garden View: giá thuê từ $130/đêm
  • Junior Deluxe Mountain View: giá thuê tư $150/đêm
  • Deluxe Paddy Feilds View: giá thuê từ $155/đêm
  • Suite Valley View: giá thuê từ $180/đêm
  • President Panoramic Valley View: giá thuê từ $280/đêm

Bạn có thể chọn shuttle bus (500.000 đồng cho vé khứ hồi) của Mai Châu Ecolodge xuất phát lúc 8h sáng hàng ngày từ Hà Nội dọc theo quốc lộ 6, vượt đèo Thung Khe thơ mộng, rẽ trái theo con đường quốc lộ 15.

33639270

33639276

33639283

33639287

34172314

QUÝ KHÁCH CẦN THÊM THÔNG TIN, HÌNH ẢNH, KIỂM TRA PHÒNG TRỐNG, BÁO GIÁ VUI LÒNG LIÊN HỆ:
HOTLINE ĐẶT PHÒNG 24/7: 0914628855 (có zalo, viber) 

QUY TRÌNH ĐẶT PHÒNG THÔNG THƯỜNG

– B1: Tư vấn giúp giúp khách hàng lựa chọn phòng tốt nhất
– B2: Khách hàng chuyển khoản đặt cọc 50% tiền phòng
– B3: Gửi xác nhận đặt phòng, loại phòng, thời gian, số tiền thanh toán, số tiền còn lại,..
– B4: Khách hàng checkin, check out, thanh toán tiền còn lại
– B5: Khách hàng cho nhận xét, đánh giá để cải thiện chất lượng dịch vụ