Luxury Villa – Villa 4 phòng ngủ tại Nha Trang

Vị Trí

Biệt thự nằm trong khu đô thị biển cao cấp An Viên, cạnh khu du lịch nổi tiếng Vinpearland – Nha Trang, một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới. Phía nam đường Trần Phú gần cảng du lịch Cầu Đá – cách trung tâm thành phố bãi biển nha trang khoảng 3 km, mất 4 phút đi bằng ô tô.

Giới Thiệu Về Villa

Toạ lạc trên khu đất đẹp và lớn nhất còn lại trong vịnh Nha Trang, khu biệt thự được bao bọc xung quanh bởi đồi núi và biển cả, mang đến khung cảnh lãng mạn và thoáng mát từ những cơn gió biển. Còn gì thú vị hơn khi mỗi buổi sáng bạn được đánh thức bởi tiếng chim hót và những tia nắng ấm áp của bình minh nơi đây. Đến với chúng tôi để tận hưởng bầu không khí thư giãn hoà mình cùng thiên nhiên trong lành. Bạn sẽ có cảm giác như đang ở chính trong ngôi nhà nghỉ cuối tuần của mình và được tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thư giản thật thoải mái.

Villa được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng với màu sắc sáng sủa và thanh lịch với 4 phòng ngủ sang trọng cho 8 – 10 khách.

Biệt thự riêng biệt hoàn toàn yên tĩnh, được trang bị đầy đủ tiện nghi – cao cấp – sang trọng – hiện đại: phòng khách sang trọng, bếp nướng BBQ, garage đậu xe, bể sục, phòng Sauna, Phòng Karaoke, người phục vụ theo yêu cầu, Xe đạp miễn phí có sẵn,…
Phí Dịch vụ dọn dẹp: 300k

Quy định hoàn hủy

Hủy đến 7 ngày trước chuyến đi của bạn và được hoàn lại 50%. Hủy trong vòng 7 ngày kể từ chuyến đi của bạn và việc đặt phòng không được hoàn lại.

Nếu thuê nguyên cả căn giá cực kỳ ưu đãi. Quý khác vui lòng liên hệ số: 0912.498.855/0919.864.411 để được tư vấn đặt phòng và giải đáp thắc mắc nhé.

QUÝ KHÁCH CẦN THÊM THÔNG TIN, HÌNH ẢNH, KIỂM TRA PHÒNG TRỐNG, BÁO GIÁ VUI LÒNG LIÊN HỆ:
HOTLINE ĐẶT PHÒNG 24/7: 0912.49.88.55/0919.86.44.11 (Có Zalo, Viber, Line)

QUY TRÌNH ĐẶT PHÒNG THÔNG THƯỜNG

– B1: Tư vấn giúp giúp khách hàng lựa chọn phòng tốt nhất
– B2: Khách hàng chuyển khoản đặt cọc 50% tiền phòng
– B3: Gửi xác nhận đặt phòng, loại phòng, thời gian, số tiền thanh toán, số tiền còn lại,..
– B4: Khách hàng checkin, check out, thanh toán tiền còn lại
– B5: Khách hàng cho nhận xét, đánh giá để cải thiện