Limestone View Homestay, Ninh Bình

Được thiết kế cho cả các chuyến du lịch nghỉ ngơi và công tác, Limestone View Homestay tọa lạc tại vị trí lí tưởng ở Quận Hoa Lư; một trong những khu vực nổi tiếng của thành phố. Tọa lạc ở vị trí chỉ cách trung tâm thành phố 6 km, khách hàng sẽ có được chỗ ở tốt để tận hưởng các điểm thú vị và hoạt động nổi tiếng ở đây. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

Địa chỉ: Xuân Áng Nội, Ninh Xuân, Hoa Lư, Ninh Bình, Việt Nam

Hãy tận hưởng hết vô số dịch vụ và tiện nghi không gì sánh được ở khách sạn Ninh Bình này. Khách sạn trang bị một loạt thiết bị trực tuyến để nhằm thỏa mãn cả vị khách khó tính nhất.

Bước vào một trong 8 phòng khách, bạn như rũ bỏ một ngày dài căng thẳng với một loạt tiện nghi như truy cập internet không dây, truy cập internet không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, máy lạnh, lò sưởi trong một số phòng. Khách sạn mang lại phương tiện giải trí đa dạng, bao gồm vườn. Limestone View Homestay là một sự lựa chọn thông minh cho du khách khi đến Ninh Bình, nơi mang lại cho họ một kì nghỉ thư giãn và thoải mái.

HỆ THỐNG PHÒNG

  • Phòng 2 giường đơn nhìn ra núi
  • Phòng 3 người nhìn ra núi
  • Phòng gia đình nhìn ra núi
  • Căn hộ áp mái: 81 m2, 1 giường super king-size, 2 giường king-size

51438850

52605965

53301676

55673512

55920149

57089919

57374053

63134080

63248189

63248201

63248241

80554997

Quý khách đi nhóm, gia đình, công ty, cá nhân cần thông tin hình ảnh, giá cả, dịch vụ, tiện ích, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi theo mùa, theo ngày, theo số lượng vui lòng liên hệ để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng:

HOTLINE TƯ VẤN ĐẶT PHÒNG: 0936292369 (Có zalo, viber)

QUY TRÌNH ĐẶT PHÒNG THÔNG THƯỜNG

– B1: Tư vấn giúp giúp khách hàng lựa chọn phòng tốt nhất
– B2: Khách hàng chuyển khoản đặt cọc 50% tiền phòng
– B3: Gửi xác nhận đặt phòng, loại phòng, thời gian, số tiền thanh toán, số tiền còn lại,..
– B4: Khách hàng checkin, check out, thanh toán tiền còn lại
– B5: Khách hàng cho nhận xét, đánh giá để cải thiện chất lượng dịch vụ