FAMILY RESORT BA VÌ ***

Bạn thích được gần gũi thiên nhiên, chạy trốn mệt mỏi tất bật, không gian tươi mát của style Family Resort sẽ là điểm lí tưởng để bạn tìm đến với bình yên và thanh thản. Hãy thư giãn và hít thở bầu không khí trong lành, xanh mát và thả lỏng cơ thể bạn nhé, mọi chuyện còn lại chúng tôi sẽ giúp bạn.
Địa chỉ:Xóm Mái, QL21, Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội, Việt Nam

Giữa cái nắng oi ả của những ngày hè, được hòa mình vào thiên nhiên cùng với người thân trong gia đình giữa đất trời cây cỏ bình yên là mong ước của nhiều người. Chỉ cách trung tâm Hà Nội 35km, chưa đầy 40 phút đi ô tô hoặc 1 tiếng đi xe máy, du khách đã có thể trải nghiệm những ngày nghỉ cuối tuần thư giãn tại Ba Vì, tránh xa những lo toan, bộn bề của Hà Nội nhộn nhịp. Family Resort nằm êm ả dưới tán cây xanh gần khu rừng thông thơ mộng, từ Family Resort bạn có thể tới thăm thành cổ Sơn Tây, Đền Và, Chùa Mía, Chùa Thầy, các khu du lịch suối Hai, K9 đền thờ Bác Hồ, cây đa nghìn tuổi và đền thờ thánh Tản Viên, sau đó trở về khu nghỉ dưỡng Family Resort cùng chúng tôi thưởng thức những món ăn đặc sản đa dạng của núi rừng….

Khác biệt hoàn toàn với cuộc sống náo nhiệt chốn thành đô, Family Resort được bao bọc bởi những ngọn núi, đồi thấp và những hồ nước điều hòa khí hậu quanh năm mát mẻ, với khung cảnh yên bình nên thơ, tiếng gió đùa trên ngọn tre và hàng cau xanh ngợp bóng như khiến ta lạc vào miền ký ức xa xưa và tuổi thơ như tất tả ùa về. Một chú chó ngoe nguẩy đuôi, một cánh bướm dập dìu trước mắt sẽ làm bạn ngỡ ngàng, trong lòng dịu nhẹ và thư thái vô cùng. Một thế giới chan hòa cùng thiên nhiên, vừa mang vẻ đẹp man mác lãng mạn, thanh bình lại vừa gần gũi, thân quen sẽ khiến lòng mình dịu lại chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, sảng khoải và hòa mình vào không gian tĩnh lặng của đất Ba Vì.

family-resort-yen-bai-resort-cu

slide

slide1

QUÝ KHÁCH CẦN THÊM THÔNG TIN, HÌNH ẢNH, KIỂM TRA PHÒNG TRỐNG, BÁO GIÁ VUI LÒNG LIÊN HỆ:
HOTLINE ĐẶT PHÒNG 24/7: 0914.62.88.55/0936.393.345 (Có Zalo, Viber, Line)

QUY TRÌNH ĐẶT PHÒNG THÔNG THƯỜNG

– B1: Tư vấn giúp giúp khách hàng lựa chọn phòng tốt nhất
– B2: Khách hàng chuyển khoản đặt cọc 50% tiền phòng
– B3: Gửi xác nhận đặt phòng, loại phòng, thời gian, số tiền thanh toán, số tiền còn lại,..
– B4: Khách hàng checkin, check out, thanh toán tiền còn lại
– B5: Khách hàng cho nhận xét, đánh giá để cải thiện chất lượng dịch vụ