BAVI HOMESTEAD – TRANG TRẠI ĐỒNG QUÊ BA VÌ **

Trang trại Đồng Quê Ba Vì – Bavi Homestead chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội 65 km, toạ lạc trên một khu đồi nhỏ xinh xắn, tựa lưng vào dãy núi Ba Vì. Trang trại nằm trong vùng ngoại thành phía tây thuộc thủ đô Hà Nội có địa hình thiên nhiên nông nghiệp rất đẹp, huyền bí và đa dạng (rừng, hồ, ao, suối, sông ngòi) tiêu biểu cho một nền văn minh lúa nước vào hàng cổ đại của thế giới thuộc châu thổ sông Hồng.
Địa chỉ:Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội, Việt Nam

Từ Bavi Homestead nhìn xuống, quý khách có thể chiêm ngưỡng những cánh đồng lúa có hình dạng bậc thang thấp, phía sau là màu xanh ngút ngàn trải dài của khu rừng nguyên sinh thuộc dãy núi Ba Vì với ba đỉnh cao 1100, 1200 và 1300 mét. Đến với Trang trại Đồng Quê Ba Vì ngoài việc nghỉ ngơi, du khách sẽ được tham quan các nông trại chăn nuôi gia súc, gia cầm, các làng sản xuất nông nghiệp có truyền thống lâu đời, với các cảnh quan đẹp, được hưởng thụ các đặc sản thiên nhiên tươi lành đa dạng trong khung cảnh gia đình ấm cúng.

53009376

53009378

53009381

 

Du khách cũng như có cơ hội tham gia trực tiếp vào các hoạt động du lịch nông nghiệp mang đậm dấu ấn văn hoá đồng quê Việt Nam chủ yếu dựa vào thiên nhiên như: cấy lúa, úp nơm, bắt cá bằng những dụng cụ làm bằng tre, trồng và hái các loại rau rừng và rau thảo dược, xem cách làm mật ong, tự hái và sao chè khô, cho đà điểu, dê, thỏ, bò sữa ăn v.v.

Đi thăm những vườn chè, những cánh đồng ngô bạt ngàn ven các dòng sông mẹ của miền Bắc Việt Nam hàng nghìn năm đã bồi đắp nên vùng châu thổ sông Hồng. Tại trang trại còn tổ chức những cuộc giao lưu hát múa, nhảy sạp với các đội văn nghệ của hai dân tộc thiểu số Mường, Dao sống tại các làng sát trang trại.

53009387

53009430

53132904

QUÝ KHÁCH CẦN THÊM THÔNG TIN, HÌNH ẢNH, KIỂM TRA PHÒNG TRỐNG, BÁO GIÁ VUI LÒNG LIÊN HỆ:
HOTLINE ĐẶT PHÒNG 24/7: 0914.62.88.55/0936.393.345 (Có Zalo, Viber, Line)

QUY TRÌNH ĐẶT PHÒNG THÔNG THƯỜNG

– B1: Tư vấn giúp giúp khách hàng lựa chọn phòng tốt nhất
– B2: Khách hàng chuyển khoản đặt cọc 50% tiền phòng
– B3: Gửi xác nhận đặt phòng, loại phòng, thời gian, số tiền thanh toán, số tiền còn lại,..
– B4: Khách hàng checkin, check out, thanh toán tiền còn lại
– B5: Khách hàng cho nhận xét, đánh giá để cải thiện chất lượng dịch vụ